ചെന്നൈ: തിരക്ക് ഒഴിവാക്കാൻ എട്ട് കോച്ചുകളുള്ള ട്രെയിനുകൾക്ക് പകരം 12 കോച്ചുകളുള്ള തീവണ്ടികൾ ചെന്നൈ സെൻട്രൽ-ആറക്കോണം, കുമ്മിടിപൂണ്ടി റൂട്ടിൽ പൂർണമായും സർവീസ് നടത്തണമെന്ന് ട്രെയിൻ യാത്രക്കാർ ആവശ്യപ്പെട്ടു.
എന്നാൽ പുതിയ 12 കോച്ചുകളുള്ള ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിനുകൾ വരുമ്പോൾ, ചെന്നൈയിലും സബർബുകളിലും 9 കോച്ചുകളുള്ള ട്രെയിനുകൾ ഘട്ടം ഘട്ടമായി നിർത്തലാക്കുമെന്ന് റെയിൽവേ അധികൃതർ പറഞ്ഞു.
സബർബൻ റെയിൽ സേവനം ചെന്നൈയിലെ പൊതുഗതാഗതത്തിൻ്റെ ഹൃദയമാണ് സബർബൻ ഇലക്ട്രിക് റെയിൽ ഗതാഗതം.
ചെന്നൈ ബീച്ച് – താംബരം, ചെങ്കൽപട്ട്, ചെന്നൈ മൂർ മാർക്കറ്റ് കോംപ്ലക്സ് – ആരക്കോണം, കുമ്മിടിപ്പ് ബണ്ടി എന്നിവയുൾപ്പെടെ വിവിധ റൂട്ടുകളിലായി 670-ലധികം ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിൻ സർവീസുകളാണ് ദിവസവും പ്രവർത്തിക്കുന്നത്.
ഇതിൽ ചെന്നൈ മൂർമാർക്കറ്റ് കോംപ്ലക്സ് – ആരക്കോണം, കുമ്മിടിപൂണ്ടി റൂട്ട് പ്രധാനമാണ്. പ്രതിദിനം 350-ലധികം വൈദ്യുത ട്രെയിൻ സർവീസുകൾ ഈ പാതയിലൂടെ നടത്തുന്നുണ്ട്. പ്രത്യേകിച്ച്, ചെന്നൈ സെൻട്രൽ – ആരക്കോണം റൂട്ടിൽ പ്രതിദിനം നൂറിലധികം ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിനുകൾ ഓടുന്നു.
പ്രതിദിനം 4 ലക്ഷത്തിലധികം യാത്രക്കാരാണ് ഈ ട്രെയിൻ സർവീസ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. നേരത്തെ 8 കോച്ച് ട്രെയിനുകൾ ഈ റൂട്ടിൽ ഓടിയിരുന്നു. യാത്രക്കാരുടെ ആവശ്യം പരിഗണിച്ച് 12 കോച്ചുകളുള്ള സബർബൻ ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിനുകൾ 2018ൽ അവതരിപ്പിച്ചു. 2 വർഷത്തിനകം ഈ റൂട്ടിലെ എല്ലാ ട്രെയിനുകളും 12 കോച്ച് ട്രെയിനുകളാക്കി മാറ്റുമെന്ന് റെയിൽവേ അറിയിച്ചു.
എന്നാൽ ഈ പ്രഖ്യാപനം വന്ന് 5 വർഷം കഴിഞ്ഞിട്ടും എല്ലാ ട്രെയിനുകളും 12 കോച്ചുകളുള്ള ട്രെയിനുകളാക്കി മാറ്റിയിട്ടില്ല. ഇതുമൂലം യാത്രക്കാർ കടുത്ത ബുദ്ധിമുട്ടിലാണ്. എട്ട് കോച്ച് മെമു ട്രെയിനുകളും 9 കോച്ചുകളുള്ള ഇലക്ട്രിക് ട്രെയിനുകളും ആരക്കോണം, കുമ്മിടിപ്പൂണ്ടി എന്നിവിടങ്ങളിൽ നിന്ന് ചെന്നൈയിലേക്ക് ഓഫീസ് സമയങ്ങളിൽ (തിരക്കേറിയ സമയം) പതിവായി സർവീസ് നടത്തുന്നുണ്ട്.
എല്ലാ സ്റ്റേഷനുകളിലും 12 കോച്ചുകളുള്ള ട്രെയിനുകൾ ഉൾക്കൊള്ളാൻ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ വിപുലീകരിച്ചു. എന്നാൽ, എട്ടോ ഒമ്പതോ കോച്ച് ട്രെയിനുകളാണ് ഇപ്പോഴും സർവീസ് നടത്തുന്നത് അതുകൊണ്ടുതന്നെ യാത്രക്കാർ ബുദ്ധിമുട്ടുകയാണ്.
സ്ഥലസൗകര്യമില്ലാത്തതിനാൽ ചില യാത്രക്കാർ പടികളിൽ തൂങ്ങി അപകടാവസ്ഥയിലാണ് യാത്ര ചെയ്യുന്നത്. ചിലർക്ക് താഴെ വീണ് ഗുരുതരമായി പരിക്കേൽക്കുന്ന കഥകളും ഇവിടെ പതിവാണ്.